Latest Movie :
Home » , , » ก้านกล้วย 2

ก้านกล้วย 2

Rate it :
จากประวัติศาสตร์ สู่การผจญภัย...ครั้งใหม่ ก้านกล้วย2

ชัยชนะจากสงครามยุทธหัตถี ก้านกล้วยได้รับการแต่งตั้งเป็น เจ้าพระยาปราบหงสาวดี เป็นช้างทรงที่พระนเรศวรทรงใช้ในการศึกสงครามทุกครั้ง รวมถึงสงครามครั้งใหม่ของกรุงหงสาวดี ที่กำลังจะเกิดขึ้นในอีกไม่กี่วันข้างหน้า

แต่...ก่อนที่การเริ่มทัพจะเริ่มขึ้น เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน ทหารหงสาบุกมาจับชาวบ้านอยุธยาไปเป็นเชลย และได้นำชบาแก้วและลูกแฝดของก้านกล้วยไปด้วย ก้านกล้วย ไม่มีหนทางอื่น นอกจากต้องแอบหลบหนีจากกรุงศรีอยุธยา เพื่อช่วยลูกเมียกลับมาให้เร็วที่สุด ครั้งนี้เขาต้องต่อสู้เพียงลำพังบนดินแดนของศัตรู ต้องเผชิญหน้ากับช้างศึกที่แข็งแกร่งที่สุดอย่าง...งานิล พร้อมด้วย  อองสา มหาอำมาตย์จอมเวทย์มนตร์ นี่คือ...ภารกิจที่ใหญ่หลวงยิ่งกว่าครั้งใด

การกลับมาที่อลังการยิ่งกว่า  ก้านกล้วย2

จากประสบการณ์ในการสร้าง ก้านกล้วย ภาคแรก ก่อให้เกิดความฝันที่จะทำ ก้านกล้วย2 ภาคสอง    ให้ลงตัว ในทุกรายละเอียดของงานสร้างและเปี่ยมด้วยสีสันแห่งจินตนาการยิ่งขึ้น ในส่วนของ การออกแบบฉากและเครื่องแต่งกายทีมงานได้เดินทางไปยังสหภาพเมียนมาร์ เพื่อชมพระราชวัง โบราณสถานต่างๆ ตลอดจนข้าวของเครื่องใช้ เสื้อผ้าและเครื่องประดับ นำมาเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบ โดยจินตนาการเพิ่มเติมไปถึงสมัยเมื่อที่นี่ยังเจริญรุ่งเรือง  ส่วนหนึ่งเป็นการออกแบบจากของจริง ปรุงแต่งด้วยจินตนาการ เพื่อให้ได้ภาพที่ตื่นตาตื่นใจ และดูมหัศจรรย์ที่สุด

ก้านกล้วย2 ด้วยเรื่องราวที่มีความเป็นแฟนตาซีมากขึ้น และมีเหตุการณ์ใหญ่ๆ เกิดขึ้นมากมาย จำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องมีเทคโนโลยีที่ถึงพร้อมเพื่อให้ผลงานออกมามีคุณภาพ โดยใช้เวลาอย่างมีประสิทธิภาพ ในภาคนี้ จึงมีการลงทุนมหาศาลกับระบบคอมพิวเตอร์และซอฟต์แวร์ที่ทันสมัยในระดับสากล กับงานสร้าง ก้านกล้วย ๒ ยังเป็นครั้งแรกของประเทศไทยที่มีการใช้โปรแกรม Massive (ซอฟต์แวร์ระดับฮอลลีวู้ด) อย่างสมบูรณ์แบบ ในฉากซึ่งต้องการภาพตัวละครกลุ่มใหญ่ตั้งแต่หลักร้อย หลักพัน จนถึงหลักหมื่น เป็นจำนวนมากกว่าหนึ่งร้อยช็อต นี่เป็นส่วนหนึ่งของเทคโนโลยีที่เข้ามารองรับให้ทุกจินตนาการกลายเป็นความจริง


Share this article :

Post a Comment

Thank you

 
Batterfly . Powered by Blogger.
TOP
Copyright © 2014. Buddhist Films - All Rights Reserved
Template Created by ThemeXpose | Distributed By Blogger Template